Điện gia dụng 24h

1 - Giao hàng và thanh toán bằng tiền mặt tại nhà:

Diengiadung24h sử dụng dịch vụ giao hàng cấp tốc có hàng từ khi đặt hàng đến khi có hàng từ 1-2 giờ bằng dịch vụ vận chuyển của Ahamove. Áp dụng cho khách hàng ở các quận nội thành TP.Hồ Chí Minh.
- Các yêu cầu giao hàng tại nhà cần có thông tin chính xác về người nhận, địa chỉ, số điện thoại. Một số trường hợp nhạy cảm như: giá trị đơn hàng lớn, thời gian giao hàng buổi tối, địa chỉ giao hàng trong ngõ, khu vực xa trung tâm.. Nhân viên bán hàng sẽ kiểm tra và thoả thuận thêm, thống nhất cách thức giao hàng cụ thể.

2 - Thanh toán chuyển khoản ngân hàng - giao hàng qua dịch vụ chuyển phát nhanh:

- Với các địa chỉ không thuộc phạm vi nêu trên, khách hàng có thể thanh toán trước 100% giá trị sản phẩm qua một trong các tài khoản của Diengiadung24h.
- Ngay sau khi nhận được tiền thanh toán qua chuyển khoản, nhân viên tư vấn sẽ gọi điện thông báo trực tiếp tới khách hàng và hẹn ngày giờ giao hàng. Tuỳ theo địa chỉ của khách hàng mà thời gian giao hàng có thể từ 12 đến 72 giờ.
- Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, khách hàng có thể huỷ đơn hàng và Diengiadung24h sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà khách hàng đã trả trong thời gian 07 ngày.
- Sản phẩm có giá trị bao gồm thuế Giá trị gia tăng trên 20 triệu VNĐ, theo Luật thuế GTGT do Nhà nước ban hành cần thanh toán chuyển khoản. Khách hàng có thể gọi cho nhân viên để được tư vấn chi tiết tại đây.

3 - Giao hàng và thanh toán trực tiếp tại cửa hàng:

- Hàng hóa được trưng bày sẵn tại cửa hàng, khách có thể đến xem và thanh toán trực tiếp.

4 - Phí vận chuyển + phí bảo hiểm sản phẩm:

- Các đơn hàng nội thành: tính theo mức giá của Ahamove

- Ngoại thành và các tỉnh:

+ Kích thước hàng không quá 80x80x80cm: tính theo phí của Giaohangtietkiem

+ Kích thước hàng trên 80x80x80cm: tính theo phí của Giaohangnhanh
5 - Các trường hợp khác:

- Khách hàng có yêu cầu chuyển hàng qua bên thứ 3 khác như nhà xe, người quen, hoặc đơn vị vận chuyển không ký hợp đồng trực tiếp với Diengiadung24h. Chi phí và mọi rủi ro trong quá trình vận chuyển do khách hàng chịu. Khi nhân viên giao hàng Diengiadung24h bàn giao sản phẩm cho bên thứ 3, thì khách hàng và đối tác vận chuyển của khách hàng cần xác nhận bằng điện thoại, tin nhắn SMS hoặc trên phiếu xuất hàng của Diengiadung24h.

zalo